eXTReMe Tracker

lördag, februari 19, 2005

Sól og rigningardagur, sem er laugardagur í þetta sinn

Ég veit eiginlega ekki hvað ég á að skrifa um. Var að koma inn frá klukkutíma göngutúr í góðu veðri, það kom sól í smá tíma en svo er að byrja að rigna aftur. Ég kom við í nammi búðinni, sem selur 300 sortir af nammi, svo ég ákváð að hafa þetta laugardagsnammidag, er búin að vera svo dugleg að labba á hverjum degi svo mér finnst ég eiga þetta skilið, samt ógeðslegt.....eftir á.

Í gær átti minnsta frænka eins árs afmæli, hún Hafdís Maria á Laugarbakka, til hamingju með það, þau sem taka að sér hamingjuóskir. Hún átti nú á fæðast á mínum afmælisdegi stelpan sú, en vildi eiga eigin dag, gott hjá henni.

Núna er ég búin að kaupa farmiða heim til Islands um páskana, á alveg dásamlegt frændfólk hér í bæ sem bara kröfðust þess að ég færi heim í nokkra daga, fanst ég verulega þurfa á því að halda, eftir allt sem hefur gengið á hjá mér í mínu lífi síðustu mánuði og til að geta krafist þessa var ég beðin að koma í heimsókn til að taka á móti peningaupphæð sem var fyrir flugmiðanum. Það gekk ekki að afþakka þetta boð og ég má borga það í himnum þegar við hittumst þar. Þá verða þetta englapeningar. Þetta var erfiðara en ég hefði getað trúað, að taka við svona peningagjöf í beinhörðum peningum, en ég mun njóta þess til fullnustu að geta komið heim og hitt mína fjölskyldu í nokkra daga og kanski fengið lambakjöt í matinn, venjulegt alvöru lambakjöt og kleinur, flatkökur og snúða. Þess vegna er betra að éta gotterí til að teigja út magan svo þetta verið ekki sjokk þá ha, ha, ha.

Næsta sunnudag 27 feb. er ég ásamt helling af íslendingum boðin í kaffi til ísl, konu sem heitir Beta í Karlstad eða hún býr fyrir utan Karlstad út í sveit, svo hún hellir á könnuna og við komum með kaffibrauð og hnallþórur með okkur svo þetta verður kaffihlaðborð að íslendinga hætti kl þrjú. Það verður spennandi að hittast, en mörg af okkur hafa hittst áður og bakað laufabrauð saman, en það eru nokkur ár síðan. Beta og maðurinn hennar sem er sænskur læknir fluttu eitt ár til Íslands fyrir ca 2-3 árum, hann var þá læknir í Keflavík. Hasse minnir mig að hann heiti.
Svo þá eftir þann sunnudag hef ég kanski frá einhverju skemmtilegu að segja og læt þetta því duga núna.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com