eXTReMe Tracker

onsdag, oktober 06, 2004

Myrkur úti, myrkur inni, myrkur í sinni....

Þetta lítur nú ekki svona alvarlega út eins og fyrirsögnin, en það er myrkur úti, orðið ansi mikið haust. Í morgun þegar ég fór í vinnunna var kolsvarta myrkur svo það er komin tími á að bakka klukkunni en það eru 4 vikur eftir....en þá verður aðsien ljósara á morgnanna í smá tíma.
Ég var á flandri, þarf að vera á flandri næstu vikur....nei, það var félagsfundur í starfsmannafélaginu með mat og happdrætti og þannig tilheyrandi, svo ég er södd. Britt-Marie fékk happdrættisvinning, valdi bakpoka. Ágætt.
Ég fékk lánaðan lykilinn að íbúðinni sem Iris bjó í til að gá hvort hafi komið einhver póstur þangað til hennar en það var bara auglýsingar, engin lykill að þvottavélinni, svo hún þarf að leita í kössunum og senda hann hingað ef hún finnur hann. 'I búðin var rosalega tóm og ömurleg eitthvað svona án þeirra. Sófinn er seldur, vinnufélagi Pelle keypti hann og hin húsgögnin eru komin á loppis sem við ekki notum......
Við fórum með farangurinn hennar til Varberg svo við keyrðum 700 km þann daginn.
Ég hef ekkert að skrifa um, er bara öfundsjúk út í Borgnesinga.....
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com