eXTReMe Tracker

söndag, december 26, 2004

Annar í jólum...og það sunnudagur...

Gleðilega rest öllsömul!
Þá er þessi stutta jólahelgi að verða búin. Þetta líður svo fljótt, enda bara 3 dagar.
Hjá okkur byrjuðu jólin um kl þrjú, en þá fórum við og borðuðum hjá Kalle og Carinu og Víðir var með líka, kom á fimmtudagskvöldinu. Nú hér er ekki bara ein sort af mat á aðfangadag, það er allur matur ársins á einu borði, má næstum segja. Það eru alla vega sortir af síld, kaldur lax og margar sortir af ólíkum fiski "Strömming" inlagður og útlagður eða þannig.....nú svo er skinkan sem er köld líka og allir svíar smyrja með sinnepi, svo eru svona stuttar pulsur (prinskorv) og þessar venjulegu litlu kjötbollur, pastei bökuð og bara nefna það, allt er á jólahlaðborðinu, svo þetta verður alltaf of mikill matur, allt er gott og þegar maður kemur svangur vill maður smakka af öllu og étur svo of mikið og það verða slagsmál i maganum og hann stendur út í allar áttir, norður, suður, vestur og austur og ég veit ekki hvað. Svo er étin þessi kalda skinka öll jólin á brauð með sinnepi og afgangurinn af þessu öllu.....þá er nú betra með íslenska jólamatinn, bara ein sort í einu. En þar sem við vorum í minni hluta þá var bara að hafa sænsk jól.

Í gær sátum við bara hér og borðuðum morgunverð þegar maður drattasðist á fætur og svo var smá íslendk jól, ég steikti skinkuna í ofni og gerði sinnepssósu með og við borðuðum heita með kartöflum og rauðkáli, það var svo gott. Ekkert gert nema horft á snjóin kyngja niður og það ekkert smá mikið en allt í góðu, sem þýðir að það snjóaði í logni...beint niður.
Í dag á að hafa lútfisk og uppstú. Víðir er farin til Gautaborgar aftur, betra að keyra í birtunni, svo hann missir af lútfisknum, en Lasse og pabbi þeirra koma í mat líka.

Nú á morgun er bara venjulegur vinnudagur aftur, ég ætla að vinna 4 daga og vera í fríi á fimmtudag. Pelle fer til Stokkhólms að vinna þessa daga, svo það er bara ágætt, gott að vera bara ein heima og ekki borða nema þegar ég er svöng.

Ég þurfti að fara í smá uppskurð síðasta miðvikudag, fékk enga smá ígerð í vísifingur hægri handar, sennilega hef ég slitið af naglaböndin, en ég hef nagað neglur eins og sælgæti undanfarið og þá verða naglaböndin líka fyrir barðinu, svo skólahjúkkan sendi mig upp á spítala til að láta athuga þetta þegar ekkert sem hún gerði gaf neina hjálp, svo þá var ég bara sprautuð með deyfingu og svo skorið og svo þarf ég að éta pensilín (antibiotika) í tíu daga og er það í fyrsta skipti á æfinni sem ég tek þessi lyf og svo sit ég á góðum stað í húsinu mjög oft, svo sennilega væri best fyrir mig að setja inn nokkur kellingablöð til að lesa þar, annars gegnur þetta svo fljótt fyrir sig svo ég þarf ekki að vera inni þar lengi ha, ha, ha. Góð megrun í jólamatarönninni:-)
En fingurinn er að verða venjulegur aftur í útliti og stærð.

Læt þetta nægja í þetta sinn , kanski skrifa ég í vikunni, hver veit.
Hafið það gott
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com