eXTReMe Tracker

fredag, juli 08, 2005

Löt í hitanum

Heiðrún mín....ég bara nenni ekki að blogga núna, það er svo heitt (eflaust hjá þér líka) enda er ég í sumarfríi. 'A morgun erum við Rakel að fara í Kålmården dýragarðinn sem tekur allan daginn, eflaust mjög heitt líka þá. Erum búnar að fara á strönd og "bada" ferlega hressandi. Í gær var farið til Karlstad og versla, samt fann hún ekki mikið á sig stelpan. En kósiligt.
Á mánudag förum við með lestinni til Gautaborgar þurfum að skipta um lest tvisvar, fyrst í Karlstad og svo í Trollhättan. Verðum á vandræðaheimili 2 nætur þar og förum að sjálfsögðu í Tívoli Liseberg......svo er ferðinni haldið áfram til Kaupmannahafnar á miðvikudeginum með lest og förum við þá yfir og undir Eystrasaltsbrúna, en lestinn keyrir undir brúnni þangað. Verðum þar til sunnudags 17 þá fara þau öll heim, Stefanía, Geiri, Aldís og Rakel og ég með næturrútu til Stokkhólms til að taka á móti Kola sem kemur einn með flugi til ömmu sín......
Þannig er mitt sumarfrí og ég kemst örugglega í gang að skrifa þegar kólnar (í nóv), bara minna mig á það Heirðún?????

Hafið það gott elskurnar mínar á meðan......
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com