eXTReMe Tracker

söndag, maj 15, 2005

Tölvuvírus

Jenny er vön að segja: mamma og vírus...einhverntíman verður maður að hafa vírus, ég verð aldrei veik sjálf 7-9-13, svo þá er það tölvan í staðin. En ég er búin að vera á nokkura daga námskeiði til að verða svona It-lirare, sem þýðir að ég á að hjálpa öllu skrifstofufólkinu ef eitthvað kemur fyrir hjá þeirra tölvum og ef ég get ekki á ég að hafa samband við It-tæknideild. Svo ég tók með mér tölvubækurnar heim og gerði tilraun á minni eigin tölvu...fann vírus sem heitir Trojan og trúlega hef ég getað hreinsað hann burtu (eða þar til hann kemur aftur) alla vega hefur tölvan hagað sér eins og hún á að gera í allan dag. Kanski er það bara vegna þess að það er hvítasunna, hver veit.
Það er búið að vera bölvað rok í dag, já alvöru rok (sem er stormur á sænsku) en glampandi sól og heitt.
Á laugardaginn voru 38 ár síðan ég fermdist og þá var líka hvítasunna, ég held þetta sé í þriðja sinn sem þessi dagur kemur á hvítasunnu en núna var hann reyndar á laugardegi. Af hverju?
Af hverju eru svona mörg ár síðan ég fermdist? Skil þetta ekki???? En þú?
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com