eXTReMe Tracker

torsdag, maj 05, 2005

Uppstigningadagur

Frídagur í dag.....fimmtudag og ég í frii á morgun því skólinn hefur frí bæði nemar og kennarar og þá er þetta kallaður "klemmdagur" sko föstudagurinn, þá taka sér margir frí og við öll af skrifstofugenginu gerðum það líka, svo núna hef ég 4 daga frí, þannig hefði það verið líka um hvítasunnu (3 dagar) ef Göran Persson hefði ekki tekið annan í hvítasunnu burtu.....svo þá verður bara venjuleg helgi, en það er allt í lagi því mér leiðist þessir frídagar nú orðið þegar engin Iris og Koli eru hér lengur. T.d. hefðum við getað farið til IKEA í dag og spókað okkur þar og Koli verið í boltalandi....mig langar ekki ein þangað þótt það sé auðvitað það besta, geri það kanski á morgun, hvað finnst ykkur? Það eru bara 60 km þangað svo ekki er það langt, en leiðinlegt að keyra finnst mér. Annars er auðvitað best að sleppa því...kostar alltaf eitthvað af svona seðlum eða þannig þið vitið.
Víðir var hér síðustu helgi í heimsókn, alltaf gaman að fá hann í heimsókn, mikið hlegið og spjallað, hann er alltaf svo hress. Við buðum Anitu vinkonu og hennar sambýlismanni í kvöldmat og það var mjög gaman.
Einhver talar um partý á Evrovisionkvöldinu hjá mér????????
Ég er svo voðalega partýglöð manneskja og hef alltaf verið svo að sjálfsögðu hef ég ekki partý...en Heiðrún ætlar samt að koma og það verður gaman loksins.....kemur hún til mömmu sín. Rækta fjölskyldumálin eins og Katrín ætlar að gera með sín.....

Það er glampandi sól og æðislega gott veður svo þá er bara að gefa sig út í hjólatúr og labbitúr, tek sennilega Picassotúrinn í dag og fæ mér mjúkís í tilefni dagsins.
Ha det.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com