eXTReMe Tracker

fredag, april 29, 2005

Valborg

Hér er haldið upp á "Valborg" svo 30 apríl er alltaf Valborgsmässoafton hér með brennu og tilheyrandi og miklu fylleríi á unglingunum, en núna er að byrja að rigna svo það er mjög vinsælt fyrir foreldra, þá blotna unglingarnir meira að utan þvi þau nenna varla að vera úti.
Á ekki fyrrverandi forseti Islands afmæli þá? Sko Vigdís? Ég var nefnilega spurð að því hér um daginn...hef ég rétt fyrir mér?

Ég er búin að fá draumaíbúðina mína, hann/hún tók mínu tilboði svo ég flyt eftir fjóra mánuði ca.
Annars ætlaði ég að fá hjálp hjá Rakel Ernu litlu frænku til að flytja en það tókst ekki, svo ég fer bara með hana út að hjóla og hjóla endalaust, hún er búin að lofa að þjálfa sig á hverjum degi, hjóla upp að Bjargi á hverjum degi og ef hún nennir því ekki einn daginn þá syndir hún í staðin, ekki upp að Bjargi reyndar, en í stóru fínu sundlauginni.

Svo þetta með hann Skarphéðinn, litla bróður.....hann er bara ekki lengur svo lítill, ætlar að verða 50 ára 7. maí, sko mér finnst þetta ábyrgðaleysi að vera svona gamall, ekki er ég svona gömul eða?
Veit hann af þessu drengurinn?
Ætlar hann að gera eins og mamma gerði forðum sennilega þegar hún varð 50 ára, vera að heiman.......sem þýðir, slökkva öll ljósin og sitja inni í stofu......en þá má sjónvarpið ekki vera á. Mamma ætlaði sko að heiman en eins og venjulega þegar hún var búin að plana einhverja ferð þá varð vitlaust veður og það varð þannig þennan fræga dag í febrúar, svo þá virkaði myrkrið ágætlega ha, ha.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com