eXTReMe Tracker

tisdag, september 21, 2004

Videókvöld

Sko þetta kvöld var mjög sekmmtilegt bara. Fyrst hringdi Víðir og boðaði komu sína, en hann er að vinna í Karlstad núna og sá bær er bara rétt hjá (40 km) svo ég gerði góðan kjúllkingarétt og sallat og við nutum þess að borða og Iris vara að sjálfsögðu með líka. alltaf hressandi þegar Viðir er annars vegar, mikið hlegið og talað. Hann verður sennilega nokkra mánuði í Karlstad heldur hann, en það er verið að byggja íbúðir fyrir stúdenta við háskólan.
Nú svo langaði Irisi svo til að ná í vídeóspólu svo við sátum og horfðum á draugamynd, med henni sem lék með James Bond sem var tekin á Islandi (ég hef ekki séð hana) en þetta var reglulega ágæt mynd bara dálítið geðveik draugamynd.
Nú svo eru bæði Víðir og Iris farin og ég að fara að leggja mig er sko ekki vön að vera svona lengi á fótum, Pelle auðvitað löngu farin inn að hrjóta, annars sofnaði hann ekki yfir myndinni en það gerir hann alltaf, hefur tekið tillit til gestanna.
Ég held ég bara kaupi ekkert af þessum íslenska mat, allt of dýrt segja frænkurnar heima sem hafa verðvit á mat...held mig bara við danskar svínalundir, enda þarf ég ekki að tala við þær.
Segi bara góða nótt núna og sé svo hvort þetta hverfi eða fari í bloggið....sko ef það hverfur þá hætti ég þessu......
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com