eXTReMe Tracker

fredag, september 17, 2004

Spennandi föstudagskvöld í útlandinu

Núna er föstudagskvöld, ekkert í sjónvarpinu, ég öll aum í skrokknum, en ég var í nuddi hjá Irisi eftir vinnu og ekki vanþörf á því, en mér finnst ég vera slæm allstaðar núna en það er ósköp venjulegt svona þegar byrjar að kólna. En eins og allir vita er hitinn allra meina bót fyrir líkaman, alveg sama hvað þið segið sem voruð orðin þreytt á hitabylgjunni í sumar á klakanum.
Þið þurfið að vera duglega og panta tíma hjá Irisi í nudd, því hún er alveg rosalega dugleg, alveg fædd í þetta, kemur vel á óvart. Enda er fólk farið að hringja í hana núna, en eru svo að tapa henni burtu. Ekkert sniðugt...sko að hún fari heim, en auðvitað vill hún vera hjá Kola, ég skil það svo vel. Bara að þetta gangi vel hjá henni alltsaman.
Ég var að fá bækling frá sænsku kirkjunni í Gautaborg og aftan á því er svona síða þar sem er hægt að panta íslenskar gellur, lambakótelettur og saltfisk og fl o fl...og saltkjöt sem er 4 kg, og þá er fatan innifalin í verðinu. Svo er einhver sem keyrir þetta út um Vermland og ég þyrfti að koma á stoppistöðina t.d. í Örebro held ég hann fari til, ekki Kristinehamn. Verð er nú frekar dýrt, eins og lambaskrokkur (engin slög) kostar 83 kr (sænskar) kíló og lambakótelettur 150 kr kg.....er þetta miklu hærra en verðin eru heima? Mér finnst þetta ekki rosalega dýrt..eða? En ég held samt að ég panti ekki.
Heiðrún klagar yfir að ég hringi ekki oft í hana og það er alveg satt, en það kemur fyrir. Verð að skerpa mig í þessu, ekki hringi ég oft í Jenny, en oftar í Irisi......ekki oft til mömmu og pabba heldur, aldrei til Stefaníu og ennþá aldreiari í Skarpa......
Núna skrifa ég í Word til að þetta bara hverfi ekki.......en ég hef ekkert að skrifa núna, held ég fari snemma í rúmið að lesa, er að lesa spennandi bók eftir norskan höfund Karin Fossum, um litla 10 ára stelpu sem bara hverfur á sínu gula hjóli á leið í sjoppuna að kaupa hestablað. Þetta er góður höfundur, mæli með henni.
Ég verð bar að skrifa seinna þegar andarnir koma yfir mig.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com