eXTReMe Tracker

torsdag, april 06, 2006

Islandsresa

Hæ hæ allir vinir og ættingjar!
Er þetta ekki spennandi, ég að fara heim með nýjan karlmann með mér til að sýna honum ættina og ættin að sjá hann. Aumingja maðurinn skilur ekki hvað hann er að fara út í, en ég segi honum að þetta sé allt í þessu fína lagi, ættinn mín er svo æðisleg og hann auðvitað trúir öllu sem ég segi punktur og basta..
Enda á samkvæmt ákvöðrun fyrir tæpum tveimur árum að vera ættarmót í ár, en það er nú mikið eftir af árinu ennþá svo allt er nú hægt. 'Eg var víst kosin í nefndina til að ákveða næsta mót, (í minni fjarveru)....ásamt að mig minnir Aðalbjörgu og Elínu Báru, við sem erum elstu kvennleggirnir frá Tungu systkynum. Mikið væri nú gaman að hittast í sumar, ég hef nú engar áætlanir að koma upp í sumar svo það er ágætt að þær frænkur eru ekki farnar að athuga eða skipuleggja neitt, ja alla vega hefur engin haft samband við mig og mér finnst eiginlega að það sé betra fyrir heimafólkið að byrja á að setja þetta í gang, þá gæti ég alveg verið með í að gera eitthvað, eins og að gera mat...djók, ekki tek ég með mér mat héðan.....
Eða er ég á rangri hyllu, á ég að byrja úr því ég er í útlöndum?
Komið með tillögu...alveg endilega!!!!
Ég gerði það fyrir mörgum árum, kom með tillögu að hittast í ákveðnum mánuði og það með miklum fyrirvara, en fékk aldrei neitt svar, svo ég bara spyr??
Við sem búum í útlöndum ákveðum ekki bara með viku - mánaðar fyrirvara að koma heim, við þurfum að ákveða minnst með 3-4 mánuðum fyrirfram til að geta tekið frí og farið heim.
Vonandi skilja allir þetta sem ég er að pæla í.......EÐA?
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com